5 cách sử dụng mật ong khỏe mỗi ngày

Trong trường hợp bạn vẫn có một thùng chứa mật ong trong nhà bếp, thì đây là lúc để bắt đầu. Thực hiện một nỗ lực để trộn một ít yêu với 5 cách để uống, cả về sức khỏe và hỗ trợ một số bệnh đơn giản.

5 cách sử dụng mật ong khỏe mỗi ngày.JPG

Giá trị mật ong khỏe mạnh

Em bé có thể thúc đẩy sự tiêu hóa và hấp thu, làm tăng sự thèm ăn, giấc ngủ yên bình, tăng sức đề kháng của cơ thể, thúc đẩy sự tăng trưởng và tiến bộ của cơ thể trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Người cao tuổi có huyết áp cao, mật ong 2 lần vào buổi sáng sớm có thể làm giảm nhẹ và ổn định huyết áp vì mật ong kali khi vào cơ thể sẽ mang lại hiệu quả nhất định.
Mật ong giúp duy trì sự cân bằng điện giải trong máu, tăng cường chức năng gan của cơ quan cho những người bị viêm gan siêu vi nghiêm trọng, rối loạn chức năng gan.
Nhiều người mắc bệnh lao, loét dạ dày ruột và các bệnh mạn tính khác nên coi mật ong là một chất bổ sung sức khoẻ tốt.
Làm thế nào để làm cho mật ong có kết quả đặc biệt

1. Mật ong + nước ép cà chua

Sử dụng đủ lượng cà chua, rửa nước trái cây, một chén nước ép cà chua kết hợp với 1 muỗng canh mật ong, trộn đều.
3-4 lần một ngày làm tăng sự thèm ăn và tăng tốc độ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch, tăng chức năng tạo máu, giúp duy trì sự cân bằng acid-baz trong cơ thể.

Đồ uống bí ngô + mật ong của bạn

Sử dụng đủ lượng bã, rửa sạch và vắt đồ uống. Một ly nước bí ngô kết hợp với một thìa mật ong đặc biệt và trộn đều.
Uống từ 2 đến 3 lần mỗi ngày để điều trị bệnh tim, bệnh béo phì, bệnh gan và thận, và các chứng phù tay khác nhau.
Thức uống này không chỉ lợi tiểu, tác dụng thư giãn, mà còn điều trị ung thư tuyến tiền liệt.

3. Mật ong và nước ép dưa chuột

Sử dụng một lượng nhỏ dưa leo, rửa nước trái cây, một chén nước dưa leo cùng với 1 muỗng cà phê mật ong, trộn đều.
Uống 2-3 lần mỗi ngày để hoạt động như thuốc nhuận tràng, lợi tiểu, thận, thận, suy thận. Người lớn tuổi tiêu thụ món ăn này thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa rụng tóc và cường giáp.

Xem: 6 tác dụng của mật ong + vừng

4. Nước ép cần tây + em bé

Sử dụng đủ lượng cần tây tươi, rửa sạch, nước đun sôi, cho vào mật ong phù hợp. Mỗi lần uống khoảng 1 muỗng trà, 2-3 lần mỗi ngày trước bữa ăn để điều trị các loại nước tiểu, viêm tuyến tiền liệt, viêm da.

5. Nước mật ong + nước khoai tây

Sử dụng một lượng khoai tây thích hợp, rửa sạch, nước ép theo hợp đồng, một ly nước khoai tây trộn lẫn với 1 thìa canh ngọt và trộn đều.
Uống 2-3 lần mỗi ngày vào buổi tối khi cảm giác thèm ăn (dạ dày rỗng). Thức uống này rất hữu ích để duy trì sự trao đổi chất và ổn định chức năng tim bình thường, đồng thời giảm đau đáng kể, đầy hơi, buồn nôn và các triệu chứng khác do loét dạ dày.

Bình luận về bài viết này