6 tác dụng của mật ong + vừng

Mè và mật ong kết hợp có chứa các vitamin, khoáng chất, sắt, mangan, canxi, magiê, đồng … và các vitamin E, A và B. Hai yếu tố này khi trộn với nhau là cách để có được axit amin thiết yếu là lành mạnh cho cơ thể.
Sự kết hợp này chứa 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng canh có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng chứa khoảng một trăm năm mươi lăm calo, 8g chất béo thêm, 21g carbohydrate, 1g chất xơ và 3g protein.

mat-ong-vung

Công thức pha trộn mè và mật ong:

Thành phần:
– 1 muỗng trà của người yêu
– một thìa hạt mè đen
Chỉ cần sử dụng: Bạn nên ăn hỗn hợp này vào buổi sáng với một dạ dày để cho kết quả tối ưu.
Ăn 1 muỗng canh mỗi sáng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi những kỳ quan này – Ảnh một đặc biệt.
Bạn có biết rằng 1 thìa canh với 1 muỗng canh hạt mè và dùng trong một thời gian khi đói có thể giúp phòng ngừa và điều trị 7 bệnh dưới đây.

1, Tăng mật độ xương.

Mè trộn và mật ong có hàm lượng protein và canxi cần thiết cao, làm tăng mật độ xương và giúp tăng cường xương.

2. Tăng chức năng Cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn.

Hỗn hợp này cũng chứa đầy chất chống oxy hoá vitamin có thể giúp cải thiện chức năng miễn dịch, nâng cao mức độ đề kháng, đảm bảo cơ thể chống lại bệnh tật tốt hơn.

3. Tăng năng lượng.

Mật ong và mè giàu chất dinh dưỡng, do đó ăn hỗn hợp này vào buổi sáng sớm cũng giúp cơ thể bạn tăng năng lượng ngay lập tức. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp này như là một điều trị trước khi tập thể dục.
Ăn một thìa mật ong đặc biệt mỗi sáng sớm, bạn sẽ ngạc nhiên bởi 7 ma thuật này

4. Giảm các triệu chứng chuột rút.

Cramping đau mà xảy ra trong kinh nguyệt có thể gây ra các triệu chứng đau đớn. Mật ong cũng làm giảm viêm ở tử cung, giúp ngăn ngừa chứng chuột rút trong chu kỳ kinh nguyệt.

5, Giảm sự thèm ăn.

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, sự kết hợp mè mật ong này là một sự lựa chọn tuyệt vời, vì nó có thể giúp bạn giảm sự thèm ăn, tránh nhận thức ăn tăng cân mà bạn không thể kiểm soát được. kiểm soát được
Ăn 1 muỗng canh mật ong trộn với dầu mè mỗi buổi sáng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi 7 kỳ quan này

6. Tăng cường kết cấu của da và tóc.

Sự pha trộn của mật ong và hạt mè giàu chất đạm và chất chống oxy hoá có thể kích thích sự tạo ra các tế bào da và các tế bào lông khỏe mạnh.
một số. Cải thiện chức năng tuần hoàn não Các chất chống oxy hoá có trong hỗn hợp này có thể cải thiện lưu lượng máu đến tâm, cải thiện chức năng não như tăng cường nhận thức và bộ nhớ.

Bình luận về bài viết này