Mật ong giả làm nhưu thế nào, thật đang sợ

Đơn giản chỉ với một ít mật ong thực sự với hóa chất và chất phụ gia, một ít đường cùng với thành phần chính là … nước bình thường, “thợ thủ công” làm mật ong giả ở thôn Ân Thượng, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, có thể biến đổi nhiều vật liệu khác thành “rừng mật ong”.

Mật ong giả làm nhưu thế nào, thật đang sợ
Thực sự là chúng tôi đã chứng kiến ​​những cảnh dưới đây, điều mà chúng tôi mong đợi là “không có gì có thể giả mạo”.
Số lượng đàn ông và phụ nữ tự biến mình thành … ong để làm cho loại mật ong này không lớn như trước, bởi vì người tiêu dùng đã bắt đầu tỉnh táo.
Mặc dù khi chúng tôi đóng vai trò này, chúng tôi vẫn nhận được một số “đầu mối” để có hàng trăm lít mật ong giả mỗi ngày.
Họ thừa nhận rằng họ vừa chuẩn bị xong bữa ăn, vì vậy khi họ tin, họ cũng đã tạo ra một mật ong giả cho tất cả chúng ta để xem nó giống như làm thế nào để kiếm tiền!

Các giai đoạn sinh con được thực hiện qua kinh nghiệm 3 thập kỷ của bà ở xã Lê Thanh, cá nhân Đức, Hà Nội.
Sau nhiều lần trong vai trò của một nhà kinh doanh, công ty của chúng tôi được thực hiện bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp yêu mến để làm thế nào để hàng hoá thực tế và đi kèm với một khuyến cáo: “Nếu bạn muốn có được em bé chính hãng nhất, sau đó tìm nhà của cô V. tại kết thúc làng vì chị đã làm công việc này trong suốt 30 năm, bán ở Thanh Xuân Bắc và Hà Jingle, nhiều thế hệ của Hà Nội … “.
Thật không khó để chúng tôi tìm được nhà của Hoàng Thị Sáu.
Bà Sixth v., Tự tin: “Tôi đã bán 31 năm trước đã không được phát hiện Bởi vì tôi thực sự làm những điều thực sự.Tôi thực sự biết rất nhiều thủ thuật, một phần vì Bây giờ tôi đã già, trông giống như chất lượng cao, vì vậy mọi người nghĩ rằng một phụ nữ lớn tuổi thực sự sẽ có một chút ngạc nhiên về nhà.Vì vậy, hãy cân nhắc và mua rất nhiều inch
Các đồ dùng để làm những món quà giả tạo bao gồm: Đường kính, một chút mật ong thực sự, một túi xách bằng bột màu trắng mà cô ấy chỉ giới thiệu với thạch.
Nhiều hộ gia đình tiết lộ họ sử dụng các hóa chất tạo ra màu sắc, mùi và chất chống đông. Tất nhiên, không có thứ khác: Nước.

xem: 5 thời điểm uống mật ong tốt nhất
Lưu ý, làm cho một mật ong giả, hãy nhớ để ẩn trên một phần của chai mật ong thực sự để cho mọi người … đổ ra và lấy mẫu. Sử dụng một ít sáp tart ra từ chai. Thả những ong chết vào màn hình để đánh lừa người tiêu dùng vô tội. Đã kết thúc.
Với một vài yếu tố rẻ tiền trước mặt tất cả chúng ta, cô ấy đã làm khoảng 4 lít mật ong để bán cho 80, 1000-150 000 VND / 1 lít.

Bình luận về bài viết này