Trị táo với cách chế biến món khoai lang mật ong

Tiêu chảy, táo bón được đặc biệt công nhận bởi y học phương Đông
Chứng nghiện là bệnh không gây nguy hiểm cho bạn ngay lập tức, nhưng nó cũng có thể cắt ngắn khoảng thời gian sống của bất kỳ cá nhân nào. Vì vậy, phòng ngừa và khắc phục táo bón nên được thực hiện càng sớm càng tốt. Táo bón làm cho cơ thể lưu trữ rất nhiều chất độc dẫn đến ngộ độc, không thể thải ra.
Cơ thể có ba thành phần độc tính đáng kể nhất là mồ hôi, bài tiết qua bài tiết và bài tiết qua nước tiểu.

khoai-lang-mat-ong.JPG
Chi phí được chia thành hai loại, một là thời gian giữa hai lần đi vệ sinh thấp của bạn, cơ thể của bạn phải lưu trữ phân cho một số ngày để bài tiết. Loại khác là chứng khó đọc, có nghĩa là phân rất khô hoặc quá khó để di chuyển, hoặc khi phân không cứng, nhưng cố gắng rất khó để tăng cường nó ra, hoặc chỉ nó cứng rắn. dân dân.
Tất cả các triệu chứng trên được coi là tốn kém.
Trong cuốn sách “Bí mật chăm sóc bản thân của 5 thế hệ Y học Trung Quốc”, hiệu quả của khoai tây đặc biệt đối với sức khoẻ là rất cao.
Bệnh nhân tắc nghẽn, bài tiết kém, dẫn đến chất độc, không bỏ qua các món ăn phổ biến mang lại “sức mạnh”. Cuốn sách nói rằng khoai tây tốt là “cao” để giải độc và ngưng táo bón cực kỳ có hại. Vẫn còn tốt hơn, ăn khoai tây tốt với mật ong.
Khoảnh khắc 2 món ăn được chuẩn bị với nhau, không chỉ thêm vào chất xơ thô, mà còn bổ sung glucose tự nhiên, sản xuất trong giải độc và chống táo bón thậm chí còn kỳ diệu hơn.

Nhóm đàn ông và phụ nữ nên ăn

– Người dân thường ăn không ngon, gây ra chức năng tiêu hóa kém, táo bón.
– Những người vận hành bộ não, căng thẳng, tàn nhẫn, mệt mỏi, ngủ sâu.
– Những người bị táo bón lâu ngày, khô phân, kích thích đường ruột, khô miệng, dễ dàng để sưởi ấm bàn tay và bàn chân.

Các đội không nên ăn

– Những người có cơ thể ẩm ướt, trào ngược acid, đào thải rắc rối nên luôn cảm thấy bất lực.
Trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi không nên ăn mật ong.
– Những người bị suy nhược cơ thể, cơ thể yếu, dễ tiêu chảy.
– Không ăn hành sống chung với mật ong, dễ gây ra tiêu chảy, liên tục ra ngoài.
– Không thích hợp cho người mắc bệnh tiểu đường vì món ăn này làm tăng lượng đường.

Chỉ cần làm thế nào để xử lý mật ong ngọt

Thành phần: 2 khoai lang vừa, một bát nhỏ của sweetie. Nếu loại bỏ chất ngọt là nhỏ, thêm cho phù hợp với em bé.
Cách nấu:
Rửa khoai tây tốt, bỏ vỏ hoàn chỉnh, nồi nấu, thêm nước sôi.
Khi nấu đúng cách cho lần kế tiếp, sau đó ném thức ăn còn lại vào nồi, nấu các bữa chính dưới đáy nồi. Tiếp tục đổ vào một ngọn lửa nhỏ.
Khi đun sôi, sử dụng một thìa để nghiền nát khoai tây, trộn lẫn vào mật ong, hỗn hợp là puree càng cao càng tốt. Nó cũng có thể để lại mảnh nhỏ.
ách:

Ăn món này khi bạn đói.

Một lần táo bón, ăn khoảng 1/2 đến ít nhất một bát em bé, ăn 2-3 lần một ngày. Ăn thường xuyên một vài lần cho đến khi bệnh hết.
Người bình thường có thể muốn ăn liên quan đến nhu cầu. Tuy nhiên ít nhất mỗi tuần một lần để ăn nhiều hơn để loại bỏ kết quả độc hại ngăn ngừa táo bón.
Nếu bạn bị táo bón trong gia đình, hãy chắc chắn để nó có trong tủ lạnh. Vào mùa đông, không ăn ớt, vì vậy có thể hơi để hâm nóng trước khi ăn.
Hiện nay, khoai lang được gọi là “thức ăn vàng” trong điều dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là cho trẻ em.
Cùng với khoai lang, các màu sắc nổi bật khác như đỏ, xanh, vàng, trắng, tím được các chuyên gia đánh giá cao bởi vì chúng chứa? caroten, flavonoid, tốt cho tầm nhìn và sức khoẻ.

Tăng cường chức năng miễn dịch.

Khoai tây đẹp, giàu vitamin A và kali, có thể cải thiện làn da khô, bảo vệ mắt, đặc biệt là trẻ xem truyền hình, web, chơi điện thoại di động … Nhiều người ăn chế độ ăn kiêng này.
Rất nhiều chuyên gia cho rằng ăn khoai lang có thể giảm cân, giảm lượng mỡ dư thừa trong máu. Thực phẩm này có chỉ số glycemic thấp hơn (GI) trong nhóm thực phẩm. Người hiếu động

Xem: Thông tin 75% mật ong chứa thuốc trừ sâu là không đúng

Bình luận về bài viết này